Cứ đến những dịp lễ quan trọng, đặc biệt là ngày của mình thì chắc hẳn chị em nào cũng phân vân không biết nên mặc gì để thu hút các chàng. Những set đồ gợi ý dưới đây sẽ  khiến cho bạn trở nên trẻ trung, năng động mà không kém phần sang trong cùng với các item quen thuộc mà không kém phần quyến rũ.

Trang phục trễ vai

Trang phục trễ vai là một trong những item đang hot hiện nay, nó giúp các bạn nữ tôn lên nét dịu dàng, điệu đà khiến cho cánh mày râu ngay lập tức muốn được yêu thương và chở che cho bạn. Một cô gái vừa gợi cảm cùng với một chút đáng yêu và hiền dịu trong những bộ váy áo trễ nải vai trần sẽ hạ gục được các anh chàng chỉ trong vài nốt nhạc.

Nếu bạn có một vòng hai hơi quá khổ, hãy chọn cho mình một chiếc đầm suông trễ vai như để giúp che giấu đi lớp mỡ thừa nơi eo.

Nếu là bạn là người thích sự đơn giản, hãy thử chọn cho mình một chiếc áo trễ vai nhẹ nhàng mix cùng chân váy midi hay quần baggy để góp phần tăng sức hút cho ngoại hình. Hoặc đơn giản hơn thì chị em chỉ cần kéo trễ vai một chiếc áo thun dài tay basic mix cùng với quần baggy và kết hợp  sự nổi bật bằng đôi giày cao gót đỏ là đã quá đỗi gợi cảm rồi. 

mot-so-set-do-tre-trung-giup-ban-thoai-mai-dien-trong-dip-20-10-1

Váy áo all-in-white

Bất cứ cô nàng nào trong tủ đồ cũng phải có một vài món đồ trắng bởi vì tông màu này rất dễ mix đồ. Vậy để chuẩn bị cho dịp hẹn hò 20/10 sắp đến, bạn hãy thử diện cho mình một cây trắng, nó vừa đơn giản mà vẫn tạo ấn tượng mạnh với người ấy.

Hoặc một chiếc áo gile mix quần culothes cùng với áo hai dây và giày cao gót hoặc giày thể thao màu trắng là một tròn những set đồ mà những cô nàng cá tính ắt hẳn sẽ mê mẩn.

mot-so-set-do-tre-trung-giup-ban-thoai-mai-dien-trong-dip-20-10-2

Áo cardigan + váy ngắn

Mùa thu đến mà trong tủ đồ của mình mà không có đến một chiếc áo cardigan len thì quả thật là có lỗi. Bạn không cần quá cầu kỳ hay sành điệu khi hẹn hò 20/10 với nửa kia của mình mà chỉ cần diện một chiếc cardigan với dáng dài là đã đủ làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên thời thượng, lịch sự mà quyến rũ.

Set đồ đơn giản nhất mà bất cứ cô nàng nào cũng có cho mình đó là sơ mix cùng chân váy mini cùng với chiếc áo cardigan len mỏng, vừa mềm mại mà đầy cuốn hút. Hoặc kín đáo hơn, các nàng có thể diện những chiếc chân váy bút chì – item đậm chất công sở và nhớ rằng chọn một chiếc áo khoác len mỏng với những màu trẻ trung nhé.

mot-so-set-do-tre-trung-giup-ban-thoai-mai-dien-trong-dip-20-10-3


 

About The Author

Close