Bạn có biết trong năm 2017 thì xu hướng trang điểm nào sẽ lên ngôi, nhiều chuyên gia trang điểm dự đoán những xu hướng trang điểm thịnh hành như môi lấp lánh hay gò má đánh bóng sẽ được nhiều người ưa chuộng trong năm nay. Hãy cùng Mẹo Vặt Online tìm hiểu về những xu hướng được dự đoán gây bão trong năm 2017.

Những xu hướng trang điểm thịnh hành  trong năm 2017.

Mái tóc dài: Những mái tóc dài siêu thẳng sẽ lên ngôi trở lại trong năm 2017, bởi những ngôi sao quốc tế như Kim Kardashian, Beyonce năm vừa qua đã lăng xê cho kiểu tóc này. Dự đoán kiểu tóc dài suôn thẳng sẽ được yêu thích trong năm nay, muốn chắc chắnbạn có thể xem thêm kiểu tóc của một vài ngôi sao như Ariana Grande hay Jenniger Lopez.

Môi lấp lánh: Xu hướng trang điểm thịnh hành lên ngôi trong năm 2017 có thể có kiểu trang điểm đôi môi lấp lánh khác lạ. Chỉ cần dùng son bóng đánh lên môi rồi lấy ngón tay phủ một lớp nhũ nhẹ lên môi, đôi môi màu bóng này đơn giản và không khó ứng dụng như nhiều người nghĩ.

xu-huong-trang-diem-thinh-hanh-1

Trang điểm viền mắt dưới: Thông thường khi trang điểm chúng ta thường đánh mí trên, nhưng xu hướng trang điểm thịnh thành trong năm 2017 sẽ là đánh mạnh vào mí mắt dưới. Trào lưu này chắc chắn sẽ tạo nên những cơn sốt mới làm thay đổi phong cách trang điểm vốn có của nhiều cô nàng sành điệu.

Đánh bòng gò má: Ta thường đánh bóng mắt chứ ít khi đáng bóng gò má, song trong make-up thì ngoài mắt thì má cũng là một điểm đánh bóng luôn được nhiều chuyaan gia trang điểm ưu tiên. Năm 2017 sẽ phổ biến xu hướng trang điểm này. Bạn có thể đánh má bóng mịn để cho da mặt thêm đẹp và căng tràn sức sống.

xu-huong-trang-diem-thinh-hanh-2

Điêu khắc sợi chân mày: Một cặp lông mày đậm và dày được thêu tỉ mỉ từng sợi theo đường nét và dáng thật của khuôn mày tự nhiên, ở giữa thuôn nhỏ và đậm, còn phần đuôi thì sắc mà nhọn, được chuốt cong lên. Đây chính là xu hướng trang điểm dự đoán được yêu thích và nở rộ trong năm 2017.

xu-huong-trang-diem-thinh-hanh-3

Tóc màu blorange: Màu tóc mới nổi bật này là lựa chọn hoàn hảo cho thời tiết lạnh, blorange là sự kết hợp của một chút cam cùng màu vàng pha thêm hồng tạo một màu pastel hoàn hảo. Tuy rằng tính ứng dụng không cao vì không phải ai cũng hợp màu tóc này những nó chính là xu hướng mới khiến nhiều cô gái sành điệu điên đảo.

xu-huong-trang-diem-thinh-hanh-4

Trên đây là những xu hướng trang điểm thịnh hành dự đoán sẽ tạo ra những bùng nổ trong năm 2017, làm thay đổi phong cách làm đẹp và trang điểm vốn có của nhiều phụ nữ trên toàn thế giới. Làm đẹp luôn luôn sáng tạo và thay đổi, không bị bó buộc, bởi vậy không khó khi luôn có những xu hướng và trào lưu kì lạ độc đáo ra đời.

Xem thêm các công thức làm đẹp tại Đây.

About The Author

Close